LINE : @ufadb88vvip
LOGIN UFABET

เนลสัน 15 วิ!!! ค้างคาวไฟบุกเฉือนทัพฟ้า 2-1 เก็บ 3 แต้มเปิดหัวไทยลีก 2018

“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เก็บ 3 แต้มแรกในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ได้สำเร็จ หลังบุกมาเอาชนะ “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี น้องใหม่ในฤดูกาลนี้ ไปด้วยสกอร์ 2-1

เกมวันนี้ “สุโขทัย เอฟซี” ไม่มี “โค้ชเบ๊” ไพโจน์ บวรวัฒนดิลก นั่งอยู่ในม้านั่งสำรองเนื่องจากติดโทษแบน

เกมนี้เริ่มเกมไปเพียง 15 วินาที “เนลสัน โบนีญา” ได้โอกาสลากบอลทะลุกองหลังของแอร์ฟอร์ซเข้ามาในกรอบเขตโทษ และซัดด้วยขวาไม่เหลือ ทำให้สุโขทัยขึ้นนำ 1-0 และกลายเป็นประตูที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้

หลังจากที่เสียประตู ทางฝั่งของแอร์ฟอร์ซฯ พยายามทำเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเอาประตูคืน แต่ก็ยังไม่เป็นผล ทำให้จบครึ่งแรก เป็นทางฝั่งสุโขทัยที่ขึ้นนำอยู่ 1-0

เริ่มเกมมาในครึ่งเวลาหลังในนาทีที่ 48  “เลอันโดร อัสซัมเซา” มาได้จังหวะกลับตัวยิงจากลูกที่แฉลบกองหลังของสุโขทัยเข้าประตูไป ทำให้แอร์ฟอร์ซฯ ตีเสมอเป็น 1-1

แต่ในนาทีที่ 63 “เนลสัน โบนีญา” โชว์จังหวะล็อกหลบกองหลัง 3 คนของแอร์ฟอร์ซฯ และแตะบอลหนี “สหวิช ขำเปี่ยม” ผู้รักษาประตูแอร์ฟอร์ซฯ เข้าไปแบบนิ่มๆ ทำให้สุโขทัยขึ้นนำ 2-1 และเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้

ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย แอร์ฟอร์ซฯ พยายามทำเกมบุกเข้าใส่เพื่อทำประตูตีเสมอ แต่ก็ไม่เป็นผล จบเกม “สุโขทัย เอฟซี” บุกมาเอาชนะ “แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี” ไปได้ 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

นัดต่อไปของแอร์ฟอร์ซฯ จะต้องบุกไปเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 18.00

ส่วนสุโขทัย เอฟซี จะกลับไปเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน เวลา 19.00 ที่สนามทุ่งทะเลหลวง

Cr. ภาพ : Air Force United FC