LINE : @ufadb88vvip
LOGIN UFABET

ยังไม่ทันได้ใช้!!! กว่างปล่อย “เลนนี” ให้เชียงใหม่ยืมลุยเลกสอง

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ในศึก M-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ได้ทำการคว้าตัว “เลนนี โคเอลโญ่” กองหน้าชาวบราซิล ที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพิ่งจะดึงตัวมาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

โดย “เลนนี” ได้มาฝึกซ้อมกับทัพนักเตะกว่างโซ้งได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท้านั้น ทางสโมสรก็ตัดสินใจส่งตัวไปให้กับ “เชียงใหม่ เอฟซี” ยืมตัวไปใช้งานแทนที่ของ “คริสเตียน อเล็กซ์” กองหน้าชาวบราซิลของทีมที่ย้ายออกไปในช่วงเลกแรก

“เลนนี” จะสวมเสื้อหมายเลข 10 กับทัพพยัคฆ์ล้านนาในเลกที่สอง และเป็นนักเตะชาวบราซิลรายที่ 4 ติดต่อกัน ที่ได้หมายเลขเสื้อนี้ ต่อจาก “เฟลิเป้ เฟอร์ไรร่า” , “เวลลิงตัน บรูโน่” และ “คริสเตียน อเล็กซ์”

CMFC NEWS: สืบทอดเบอร์ 10! พยัคฆ์ล้านนา คว้า ‘เลนนี่’ หอกแซมบ้า ร่วมทัพเลกสอง

Posted by Official Chiangmai Football Club on Tuesday, June 5, 2018

สำหรับประวัติของกองหน้าเลือดแซมบ้า วัย 30 ปี รายนี้ มีประสบการณ์มากมายหลายทีมในลีกบราซิล บ้านเกิด เช่นเคยพา “ฟลูมิเนเซ่” คว้าแชมป์บราซิลเลี่ยน คัพ 2007 และที่นี่เจ้าตัว ได้เล่นร่วมทีมกับ “มาร์เซโล่” แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ที่ปัจจุบันสังกัดอยู่กับ “เรอัล มาดริด” ในศึกลาลีกา สเปน มาแล้ว และยังเคยค้าแข้งอยู่กับอีกหลายสโมสรในลีกสูงสุดของบราซิล และนอกจากนี้ ยังเคยได้ไปค้าแข้งในศึกซุปเปอร์ลีก้า โปรตุเกส กับ “บราก้า” ในปี 2007 และ ในศึกเจลีก 2 ญี่ปุ่นเมื่อปี 2013 กับ “เวนท์โฟเรท โคฟุ” ก่อนที่ในปี 2018 นี้ เจ้าตัวจะเดินทางมาค้าแข้งในประเทศไทยกับ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” และถูกส่งมาให้ “เชียงใหม่ เอฟซี” ยืมตัวไปใช้งานในที่สุด

Cr. ภาพ : Official Chiangmai FC